Ngã Năm: Bí thư Thị ủy thăm tặng quà Lễ giáng sinh tại nhà thờ Trà Cú
      Sáng ngày 22/12, ông Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ngã Năm, cùng lãnh đạo các ban, phòng, ngành thị xã và Đảng ủy - UBND Phường 2 đã đến thăm, tặng quà chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2023 tại nhà thờ Trà Cú - Phường 2.

       Tại buổi thăm viếng, các đại biểu được nghe đọc thư chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2023 của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Qua đó, Bí thư Thị ủy Ngã Năm ông Trần Văn Việt, chúc linh mục và bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh vui vẻ, an lành và hạnh phúc; đồng thời, thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thị xã trong năm 2023, theo đó trong năm tình hình kinh tế - xã hội của thị xã tiếp tục có bước phát triển cao so với cùng kỳ và đạt được nhiều kết quả khởi sắc, toàn diện trên các lĩnh vực; đạt được kết quả đó, đã có sự đóng góp tích cực của bà con giáo dân trên địa bàn. Mong muốn trong thời gian tới, bà con giáo dân tiếp tục phát huy tinh thần sống “tốt đời, đẹp đạo”, củng cố, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, đóng góp vào sự phát triển chung của thị xã.

 
 

       Thay mặt linh mục và bà con giáo dân, giáo xứ nhà thờ đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, các cấp chính quyền và khẳng định sẽ vận động bà con giáo dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước để góp phần xây dựng quê hương Ngã Năm ngày một văn minh, giàu đẹp.

 

       Nhân dịp này, Thị ủy - UBND thị xã cùng chính quyền địa phương, đã trao tặng nhiều phần quà cho linh mục và giáo xứ nhà thờ Trà Cú, chúc linh mục, giáo xứ cùng bà con giáo dân năm mới an lành, đón Lễ Giáng sinh an vui và tràn đầy hạnh phúc.

Văn Tá
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 45
  • Hôm nay: 444
  • Trong tuần: 11 033
  • Tất cả: 1525220
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.